Nguyên nhân sâu xa của béo bụng và cách xử lý hiệu quả nhất

For sakura beauty Cùng đi tìm cách giảm béo bụng phù hợp nhất với bạn thông qua việc quan sát các thói quen hàng ngày nhé!

Nói đến tập thể dục, câu hỏi chúng ta thường hay nghe nhất là: Làm thế nào để giảm béo bụng, bài tập nào cho vòng 2 hiệu quả? Béo bụng là tình trạng rất phổ biến, một phần do thói quen sinh hoạt lười vận động của người hiện đại, một phần do bụng là cơ quan tiêu hóa – nơi phải xứ lý hàng tá thực phẩm mỗi ngày và dễ phát sinh bệnh tật, từ đó ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn.

Dưới đây là 4 kiểu béo bụng phổ biến có liên quan đến thói quen sinh hoạt, ăn uống và tình trang sức khỏe của bạn. Các eva cùng tìm xem mình nằm đâu trong 4 dạng béo bụng này và thực hiện ngay các nguyên tắc làm đẹp trong hình để có vòng eo siêu mẫu nhé!

Kiểu số 1: Béo toàn bộ bụng và căng, chướng

Bạn có biết: vì sao mình bị béo bụng và cách xử lý đúng chuẩn? - Ảnh 1.

Kiểu số 2: Béo bụng dưới

Bạn có biết: vì sao mình bị béo bụng và cách xử lý đúng chuẩn? - Ảnh 2.

Kiểu số 3: Béo phần từ rốn trở xuống

Bạn có biết: vì sao mình bị béo bụng và cách xử lý đúng chuẩn? - Ảnh 3.

Kiểu số 4: Béo bụng trên và dưới, hõm ở rốn

Bạn có biết: vì sao mình bị béo bụng và cách xử lý đúng chuẩn? - Ảnh 4.

—— Bài viết liên quan ——
6 MẸO GIÚP DA KHÔNG BAO GIỜ NỔI MỤN CỦA MIRANDA KERR

TỰ CHẾ MẶT NẠ NGỦ SIÊU TRẮNG VÀ MỊN HƠN CẢ MỸ PHẨM ĐẮT TIỀN

10 phút đơn giản cải thiện tình trạng sụp mí mắt, giúp khuôn mặt trẻ trung

 

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s