Công dụng tuyệt với của mật ong cho da

Đối với tự nhiên tất cả các thuốc chữa bệnh vòng cuối cùng, hãy thử mật ong. Nhờ sữa và mật ong tắm Cleopatra , mật ong đã trở thành một yêu thích được sử dụng trong chế độ làm đẹp của bà. Bên cạnh Cleopatra, có người đẹp khác từ quá khứ, người thề của mật ong là một thành phần không thể thiếu trong chăm sóc sắc đẹp.

Ô nhiễm, bụi bẩn và các chất hóa học khác trong không khí làm cho da mất khả năng giữ nước, làm cho nó trông khô, nhăn và lão hóa người chút trước đó. Các dưỡng ẩm tự nhiên và đặc tính chống oxy hóa của mật ong cái bẫy và niêm phong độ ẩm, trẻ hóa làn da, làm sạch da để lại nó mềm mại và dẻo dai.

Da hết khô ráp sần sùi trong 1 tuần với mật ong

Mật ong ở dạng tinh khiết nhất của nó là thích hợp cho da nhạy cảm thậm chí tất cả các loại da.  Hãy sử dụng mật ong dồi dào cho làn da rạng rỡ. sản phẩm chăm sóc da như phòng tắm, sữa tắm, kem mặt, kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cơ thể và thậm chí cả các sản phẩm trẻ sơ sinh có chứa mật ong nguyên chất.

Hãy đối xử với bản thân của bạn để một số biện pháp chăm sóc da tự nhiên đơn giản với mật ong ở nhà của bạn – – ¼ cốc mật ong vào bồn tắm của bạn giữ cho làn da của bạn mềm mại và dẻo dai.

– Khô da = 1 muỗng cà phê mật ong, dầu thực vật mỗi và ¼ muỗng cà phê nước cốt chanh. Vỗ nó trên vùng khô da của bạn, để trong 10 phút và rửa sạch với nước.

– Thực hiện một mặt nạ dưỡng ẩm với 1 muỗng cà phê mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà, ½ muỗng cà phê hạnh nhân dầu và 1 muỗng cà phê sữa chua. Bôi lên mặt, cổ và các bộ phận khác của cơ thể. Để lại trong 15 phút và rửa sạch lại bằng nước. Bạn da sẽ cảm thấy ẩm và đánh bóng với lỗ chân lông thắt chặt.

– Đối với làn da mượt mịn, trộn ¼ chén mật ong và 3 thìa nước hoa hồng. Thoa lên mặt, cổ tránh vùng da nhạy cảm quanh mắt.  Thực hiện massage và rửa sạch với nước ấm và tận hưởng cảm giác của một làn da đều khác nhau.

– Mở các lỗ chân lông trên khuôn mặt của bạn bằng cách thay một miếng vải nhúng vào nước ấm. Smear mật ong trên khuôn mặt của bạn trong 20-30 phút. Rửa sạch đầu bằng nước ấm và nước, sau đó lạnh để đóng các lỗ chân lông.

– Thưởng thức làn da của bạn với dán của 1 muỗng cà phê mật ong, 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng cà phê glycerin và bột mì. Mịn nó lên khắp mặt, cổ họng của bạn, để lại nó trong 10 phút và sau đó rửa lại bằng nước ấm. Làn da của bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo và trẻ hóa.

– 4 muỗng canh bột sữa nguyên chất và 2 muỗng canh mật ong làm cho một em bé tắm tuyệt vời.

Xem thêm:

Lợi ích của củ cải đường đối với sức khỏe

Một vài mẹo nhỏ để tránh da bị khô vào mùa thu

Điều trị nám hiệu quả tại Sakura Vietnam

Làm mặt nạ đắp mặt từ cà rốt

 

One thought on “Công dụng tuyệt với của mật ong cho da

Leave a comment