Khoai Tây-Bạn Sẽ Bất Ngờ Khi Biết Công Dụng Làm Đep Của Nó Đấy

Khoai tây có rất nhiều công dụng đối với cơ thể chúng ta như là tạo làn da sáng màu, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện độ ẩm cho da…. và còn nhiều công dụng khác nữa. Hôm nay mình đặc biệt giới thiệu với các bạn công dụng trị thâm vùng mắt bằng khoai tây nghiền nhỏ.

Khi trị thâm vùng mắt bằng khoai tây, mình thường dùng một trong hai cách dưới đây:

Cách 1: Sau khi mua khoai tây ở siêu thị về mình gọt vỏ và rửa sạch. Các bạn lưu ý là nên chọn khoai tây còn tươi để có kết quả tốt hơn nhé. Tiếp theo bạn cắt khoai tây ra thành từng phần nhỏ rồi cho vào máy xay. Đợi đến khi khoai tây đã xay nhuyễn ra, bạn hãy dùng một lớp vải mỏng và cho khoai tây vào. Lăn trên vùng bị thâm của mắt khoảng 20 phút, sau đó bạn rửa mặt sạch lại với nước ấm. Ngoài ra bạn cũng có thể cắt lát mỏng khoai tây và đắp lên vùng bị thâm mà không cần xay nhuyễn chúng.

tri-tham-mat-bang-khoai-tay

Xóa bay thâm mắt với khoai tây

Cách 2: Bạn cũng lựa mua khoai tây tươi về và gọt vỏ, rửa sạch chúng. Sau đó đem khoai tây đi luộc chín. Nhớ là luộc đến vừa chín thôi nhé bạn. Tiếp theo hãy nghiền nhuyễn khoai tây và đắp một lớp vừa phải lên vùng mắt bị thâm. Chờ khoảng 20 phút rồi hãy đi rửa mặt lại bằng nước ấm nha bạn.

Một tuần bạn làm khoảng 4-5 lần, kiên trì sử dụng bạn sẽ bất ngờ với kết quả đấy.

Bạn có thể chăm sóc sắc đẹp cho mình nhiều hơn qua những bài chia sẻ về cách làm đẹp thực tế mà mình đã áp dụng và thành công. Dưới đây là một vài link bài viết của mình, bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Cách bảo vệ da sau khi đi nắng mà mọi bạn gái nên biết.

Chọn kem chống nắng cho da dầu và cách chọn kem chống nắng cho da khô.

Chúc bạn thành công trong việc bảo vệ làn da của mình!

One thought on “Khoai Tây-Bạn Sẽ Bất Ngờ Khi Biết Công Dụng Làm Đep Của Nó Đấy

Leave a Reply

