Làm thế nào để làm mặt nạ từ bột trà xanh

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với bạn một số cách siêu dễ và tốt nhất chưa từng để làm được chiếc mặt nạ từ bột trà xanh này.

lam-mat-na-tu-bot-tra-xanh

  1. Tốt cho da nhờn:

 

Bạn sẽ cần:

 

(I) Bột trà xanh: 1 muỗng cà phê

 

(Ii) Nước hoặc nước lô hội: Vài giọt

 

Phương pháp: Đặt bột trà xanh vào một bát thủy tinh nhỏ. Trong khi khuấy thêm vào từ từ nước hoặc gel lô hội. Thoa đều để tạo một mặt nạ mà không phải là quá dày và quá mỏng. Khi bạn muốn nó không bị chảy đi. Nếu bạn thực hiện đúng thì mặt nạ sẽ nhận được cả hai vào một cách dễ dàng và ở lại. Sau đó nó sẽ từ từ khô. Thoa nó trên khắp mặt và cổ, để nguyên trong ít nhất 30 phút.

 

Ngâm một  trong chậu nước ấm và tháo bỏ mặt nạ. Khi bạn lau sạch mặt nạ, bạn sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết da của bạn để lộ làn da nổi bật khỏe mạnh hơn và rạng rỡ của mình.

 

  1. Tốt cho da khô:

 

Bạn sẽ cần:

 

(I) Bột trà xanh: 2 muỗng cà phê

 

(II) Dầu dừa: ½ muỗng cà phê (. Dầu dừa là chất chống viêm và một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời đặc tính tự nhiên chống vi khuẩn của nó sẽ giúp giữ cho làn da của bạn rạng rỡ rõ ràng)

 

(III) Nước

 

Phương pháp: Đặt bột trà xanh vào một cái bát thủy tinh. Trong khi khuấy, thêm vào trong dầu dừa và một vài giọt nước. Tiếp tục thêm nước một vài giọt vào hỗn hợp cho đến khi bạn có được một chất mịn nhất định. Nếu bạn thực hiện phải đúng cách, mặt nạ sẽ nhận được cả hai vào một cách dễ dàng và bám da. Sau đó nó sẽ từ từ khô. Thoa nó trên khắp mặt và cổ, để nguyên như vậy trong ít nhất 30 phút.

 

Ngâm mặt trong chậu nước ấm và tháo bỏ mặt nạ. Khi bạn lau sạch mặt nạ khô, bạn sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết da của bạn để lộ làn da nổi bật lành mạnh hơn và rạng rỡ của mình.

 

Những ai có làn da khô cũng có thể sử dụng bất kỳ loại dầu khác. Olive và dầu thầu dầu nói chung là lựa chọn tốt.

 

Mẹo nhỏ:

 

(I) Các mặt nạ trên rất tinh khiết và nhẹ mà thậm chí bạn có thể để nó qua đêm nếu bạn muốn, để cho nhiều chất có thể hấp thụ qua da.

 

(II) Đối với một mặt nạ probiotic-phong phú, bạn có thể trộn bột trà xanh với sữa chua hoặc sữa đông.

 

(III) Đối với da hỗn hợp, bạn có thể trộn một muỗng canh đầy bột trà xanh với một vài giọt tinh dầu sả có thể nuôi dưỡng và chữa lành sẹo cho da của bạn.

 

(IV) Đối với một làn da khỏe mạnh, hãy thử một muỗng canh bột trà xanh matcha pha trộn với một muỗng canh nước hoa hồng (thêm ít hơn cho một sự nhất quán dày hơn), và 3-4 giọt oải hương tinh dầu.

Xem thêm:

Mỹ phẩm Sakura

Kem trang điểm chống nắng Sakura CC Cream

Trang điểm đi học

Dầu cây phỉ tốt cho da như thế nào

2 thoughts on “Làm thế nào để làm mặt nạ từ bột trà xanh

Leave a comment