Trắng Da Chỉ Bằng Một Bước Duy Nhất

Chào bạn! Hôm nay mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn một mẹo làm đẹp đơn giản nữa, đó là từ vỏ chuối. Chắc hẳn trong chúng ta ai ai cũng đều biết đến loại quả này đúng không? Nhưng mình tin là công dụng làm đẹp từ vỏ của nó thì không phải ai cũng biết đến đâu.

Vỏ chuối có nhiều công dụng như ngừa mụn, trắng răng, sáng da… Và hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn hai công dụng mà mình đã áp dụng thực tế và có kết quả rồi đó là làm trắng răng và sáng da.

Đối với răng, mình đã dùng mặt trong của vỏ chuối còn tươi màu và chà vào các mặt của răng. Thực hiện hàng ngày và  sau khoảng một tuần thì mình thấy răng trắng sáng hơn và trông đẹp hơn hẳn. Lưu ý là nên dùng vỏ chuối còn tươi màu nha bạn, không nên dùng những vỏ chuối đã chuyển sáng màu nâu đen hay vỏ chuối để trong tủ lạnh lâu tầm 2 hay 3 ngày trở lên nha.

lam-trang-da-bang-vo-chuoi

Làm trắng da bằng vỏ chuối

Với da thì mình chỉ chà lên hai cánh tay thôi, còn nếu bạn muốn làm trắng chỗ nào thì bạn chà lên vùng da chỗ ấy. Da sẽ lâu trắng sáng hơn so với răng. Cũng khoảng 1 tháng mình mới thấy da lên màu. Tuy nhiên thời điểm này chỉ sáng lên ít thôi chứ chưa trắng nhiều vì mới có khoảng 1 tháng. Nếu bạn kiên trì sử dụng thì da sẽ trắng hơn nữa đấy.

Chúc các bạn thành công với phương pháp làm đẹp này nha!

Mình cũng có chia sẻ một vài mẹo làm đẹp nho nhỏ như bảo vệ da sau khi đi nắng, chọn kem chống nắng cho da khôlàm đẹp bằng khoai tây. Bạn tham khảo thêm để có nhiều kinh nghiệm hơn trong công cuộc làm đẹp nhé.

Cảm ơn và chúc một ngày tràn đầy năng lượng!

One thought on “Trắng Da Chỉ Bằng Một Bước Duy Nhất

Leave a Reply

