Tuyệt Chiêu Dưỡng Trắng Da Từ Sữa

Xin chào các bạn! Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một phương pháp dưỡng trắng da mà mình đã trải nghiệm và thành công.

Trước kia da mình không được trắng và mình lúc nào cũng thiếu tự tin về làn da của mình. Mình đã áp dụng phương pháp dưỡng trắng da bằng sữa tươi không đường. Sau khoảng 2 tuần da mình trở nên mịn màng và trắng sấng hơn trước rất nhiều.

Mình chỉ đơn giản là mỗi ngày trước khi đi tắm mình rửa mặt sách và lau khô. Tiếp đó mình dùng bông gòn thấm sữa tươi không đường vào và thoa lên mặt, trong lúc này mình kết hợp với mat-xa da mặt nhẹ nhàng cho đến khi sữa trên mặt khô và thấm vào. Khoảng 15-20 phút sau đó mình mới bắt đầu đi rửa mặt sạch lại.

cach-lam-trang-da-mat-voi-sua-tuoi

Mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa tươi

MÌnh làm như vậy mỗi ngày và sau khoảng 2 tuần thì da của mình trắng sáng và hồng hào hẳn lên chưa kể sờ vào da mình mịn màng hơn hẳn.

Vì sao sữa tươi làm được điều đó. Đó là vì trong sữa tươi có chứa các protein, lipit, vitamin và các khoáng chất giúp cho làn da khỏe mạnh chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Ở những bài trước mình có chia sẻ cho các bạn những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên như làm mặt nạ dưỡng da từ bột yến mạch, kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý, dưỡng da từ mặt nạ dưa hấu. Đây là những bài chia sẻ rất hữu ích trong công cuộc làm đẹp mà chị em nên tham khảo để có thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm đẹp. Chị em đọc và chia sẻ cho mọi người những trải nghiệm hoặc kinh nghiệm của mình nhé.

Chúc phái đẹp thành công trong cuộc chiến làm đẹp của mình!

 

One thought on “Tuyệt Chiêu Dưỡng Trắng Da Từ Sữa

Leave a Reply

