“Nhựa Sống” Của Làn Da

Thú thật đi, bạn dưỡng da mà không biết chắc hết về việc mình đang làm phải không? Bạn dùng loại kem đó nhưng bạn cũng chỉ biết công dụng của nó qua lời tư vấn của nhân viên bán hàng thôi đúng chứ? Nếu ai đó giới thiệu cho bạn loại kem dưỡng mới có phải bạn sẽ có suy nghĩ thay đổi loại kem đang sử dụng đúng không?

Có thể thấy nhiều chị em đang dùng sản phẩm dưỡng da này nhưng cũng chú ý thêm những sản phẩm dưỡng da khác. Như vậy cũng không hẳn là xấu, chỉ là mình biết được nhiều loại sản phẩm và từ đó chọn ra cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Tôi may mắn có được làn da đẹp, thật ra tôi không hề nghĩ da mình đẹp mà chỉ vì mọi người xung quanh tôi và những ai gặp tôi lần đầu đều khen da tôi đẹp và họ thường hỏi tôi có dùng loại mỹ phẩm nào dưỡng da không. Và tôi thì luôn luôn trả lời không, vì tôi không dùng mỹ phẩm nào cả. Tôi nói với họ tôi chỉ dùng mặt nạ từ đậu hũ + mật ong+ bột mì mỗi ngày. Họ – có người quan tâm thật sự và thử trải nghiệm, có người chỉ hỏi để biết. Những lần gặp sau đó những người đã trải nghiệm nói với tôi rằng họ đang đắp mặt nạ đậu hũ giống như tôi. Tôi hỏi kết quả sau mỗi lần đắp xong cảm thấy như thế nào thì đa số ai cũng bảo da mát và mịn màng hơn trước khi đắp nhiều lắm. Tôi vui vẻ và tiếp tục luyên thuyên với họ.

lam-dep-da-bang-dau-phu

Đẹp da bằng đậu phụ và mật ong

Một lần gặp nọ, cách lần gặp đầu tiên khoảng chừng hơn 1 tháng. Tôi thấy họ với vẻ mặt hớn hở đi lại gần và nắm lấy tay tôi áp lên mặt họ. Họ nói trong sự thích thú rằng da họ đã trắng hồng hơn và rất mịn màng. Tay tôi đang đặt trên má họ cũng cảm nhận được sự mát mẻ, vừa mịn vừa bóng láng từ làn da đó. Quả thật cứ muốn tay mình được đặt mãi trên đôi má đó thôi.

Bạn đọc nếu hứng thú có thể thử dùng phương pháp này để cải thiện độ mịn màng và trắng trẻo của làn da. Bằng công thức làm dưới đây:

  • Đậu hũ tươi nghiền nhỏ và lấy khăn bọc lại để lọc khô nước đi
  • Một ít mật ong vừa đủ
  • Một ít bột mì mà bạn cảm thấy vừa đủ

Trộn đều những nguyên liệu trên lại với nhau và đắp lên mặt. Sau khoảng 15 phút thì rửa mặt sạch lại với nước. Thực hiện mỗi hai ngày/tuần hoặc mỗi ngày để có được một làn da sáng mịn và trắng hồng.

Ngoài đậu hũ ra tôi cũng có giới thiệu đến các bạn những nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên như tác hại khôn lường của thói quen liếm/cắn môi mà nhiều người mắc phải, rửa mặt trắng da với nước vo gạo và giấm và muối có đủ làm sáng da?

Chúc bạn tìm ra được phương pháp làm đẹp hợp lý nhất cho mình!

 

One thought on ““Nhựa Sống” Của Làn Da

Leave a Reply

