Chia Sẻ Cách Tri Rụng Tóc Bằng Dầu Dừa

Sau khi dùng dầu dừa 3 tháng, tôi thấy tóc mình đen bóng và không còn hiện tượng gãy rụng nữa. Tôi không có bí quyết gì cả, đơn giản là mỗi ngày trước khi tắm tôi đều dùng dầu dừa để ủ lên tóc… 

Tóc tôi bị rụng khá nhiều và vô tình một lần đến nhà bạn chơi được mẹ của bạn mách mẹo nên tôi về nhà áp dụng liền và đã thành công.

Theo lời chỉ dẫn của mẹ bạn, tôi thường lấy 10ml tinh chất dầu dừa bằng cách dùng tăm bông thấm vào rồi thoa đều ở vùng da đầu theo vòng tròn, bắt đầu ở đỉnh đầu rồi lan rộng ra đến hết vùng da đầu. Tôi chỉ làm cách này khi tóc tôi khô chứ không ướt. Dầu dừa dễ dàng thẩm thấu qua da đầu cũng như cung cấp một số các chất dinh dưỡng và độ ẩm cho chân tóc và cho chính da đầu. Sau đó, tôi dùng các ngón tay xoa bóp vùng da đầu của mình, tôi thực hiện bước này khoảng 10 phút.

dau-dua-chua-rung-toc

Tiếp theo, tôi lấy dầu dừa bôi lên lược để chải tóc để cho tóc không bị bết lại,  tăng độ bóng, bớt chẻ ngọn và đẹp cho tóc. Sau đó, tôi ngồi thư giãn da đầu trong khoảng 30 phút. Trong thời gian này tôi thường tránh làm những việc ảnh hưởng tới tóc hay da đầu.

Bước cuối là tôi gội đầu để làm sạch các vết dầu dừa còn sót lại trên tóc, đặc biệt là trên da đầu để da đầu không bị bí.

Mẹo nhỏ là chị em không nên đổ dầu thẳng ra tay để bôi vì rất phí và khó có thể bôi đều hết dầu dừa lên da đầu. Chỗ nhiều dầu sẽ làm tóc bết lại còn chỗ ít dầu thì không đủ để phát huy tác dụng. Riêng bước sử dụng lược để chải dầu lên tóc chỉ là để cho tóc mượt và bớt chẻ ngọn hơn thôi.

tri-rung-toc-bang-dau-dua

Khi áp dụng cách này một thời gian mà chưa thấy tóc mượt, bạn có thể sử dụng dầu xả. Nhưng lưu ý là chỉ bôi dầu xả trên phần thân tóc thôi nha, không bôi lên phần da đầu với chân tóc nha. Nhớ là phải gội sạch dầu dừa trên tóc sau mỗi lần thực hiện để chân tóc không bị bí nhé. Còn riêng tôi thì tôi không dùng thêm dầu xả vì tôi cảm thấy tóc mình đã mượt đủ rồi. Chị em hãy kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày thì khoảng 1 tháng sau sẽ có hiệu quả bất ngờ thôi.

Xem thêm: video bí quyết trang điểm dự tiệc để có thêm nhiều kinh nghiệm trong công cuộc làm đẹp nhé

 

 

One thought on “Chia Sẻ Cách Tri Rụng Tóc Bằng Dầu Dừa

Leave a Reply

