Trang Điểm Dự Tiệc Nhẹ Nhàng

Hằng ngày ra đường chúng ta có thể nhìn ngắm vô vàng những cô gái với gương mặt lòe loẹt với cả tấn phấn trắng trên mặt trông rất nhân tạo. Chẳng ai biết điều bất ngờ gì mà những ô nàng này tháo lớp trang điểm trên mặt ra. Xu hướng trang điểm dự tiệc ngày nay là trang điểm một cách nhẹ nhàng tự nhiên những vẫn không kém phần thu hút.

Trang điểm dự tiệc được xem như là một khâu quan trọng và tỉ mỉ cho mọi cô gái trước khi tham dự một bữa tiệc nào. Có nhiều cách trang điểm phù hợp với tùy hoàn cảnh khác nhau như trang điểm dạo phố, trang điểm đi làm hay trang điểm để tham dự tiệc cưới hỏi…

trang-diem-du-tiec-nhe

Hằng ngày ra đường chúng ta có thể nhìn ngắm vô vàng những cô gái với gương mặt lòe loẹt với cả tấn phấn trắng trên mặt trông rất nhân tạo. Chẳng ai biết điều bất ngờ gì mà những ô nàng này tháo lớp trang điểm trên mặt ra. Xu hướng trang điểm dự tiệc ngày nay là trang điểm một cách nhẹ nhàng tự nhiên những vẫn không kém phần thu hút. Bài hướng dẫn dưới đây sẽ nói về cách trang điểm dự tiệc theo đúng xu hướng hiện đại ngày nay, các nàng sẽ trông như các sao Hàn nếu áp dụng cách này nhé.

kem-che-khuyet-diem

Bước đầu tiên nhưng không kém phần quan trọng, đó là các bạn hãy dùng tay chấm 5 chấm kem lót trên 5 vùng trán, hai má, mũi và cằm sau đó tán đều chúng ra mặt bằng tay nhé.

Bước thứ hai là hãy dùng kem nền bằng cách dùng tay chấm lên mặt và sử dụng mút để tán kem thật đều.

Bước thứ ba là ta dùng kem che khuyết điểm, bạn nào may mắn sở hữu làn da đẹp thì ta có thể không cần dùng kem này cũng được. Hãy chấm một ít kem này vào những chỗ da bị thâm, mụn hay không đều màu và dùng bông phấn tán đều ra mặt.

Thứ tư là hãy dùng phấn nén tán đều lên mặt nhưng có một lưu ý nhỏ là đừng nên dùng phấn nén có màu sáng hơn da mặt nhiều quá nhé.

danh-phan

Kế tiếp là kẻ chân mày, hãy dùng chì kẻ mày màu nâu và kẻ ngang nhưng vẫn đảm bảo độ cong và hơi hướng lên trên nha. Để lông mày thật đều màu và tự nhiên thì ta hãy dùng phấn màu nâu đen tán đều lên lông mày nhé. Rồi sau đó dùng mascara nâu chuốt lông mày để lông mày thêm phần tự nhiên như thật.

ke-may

Tiếp theo, đối với phần mắt thì trước hết là chấm kem lót lên hai bầu mắt và tán đều ra bằng tay. Tiếp theo hãy dùng màu mắt cam nâu để tán đều ra vùng bầu mắt, hãy bấm mi và chuốt mascara màu đen lên mi. Để mắt to tròn hơn ta hãy kẻ eyeliner cho hai mắt theo kiểu mắt mèo nhưng không nên kẻ quá dài vì kẻ dài sẽ phản tác dụng cho đôi mắt của bạn đấy. Sau đó là dùng mascara chải phần mi dưới, bước này cũng rất đơn giản, những bạn mới tập tành trang điểm đều có thể thực hiện được một cách rất dễ dàng.

mascara

Phần má cũng là một phần cần được trau chuốt trong quá trình trang điểm dự tiệc. Hãy sử dụng phấn má màu cam nhẹ và tán đều ngay chỗ mang tai tới phần nhô lên của gò má.

Để làm cho gương mặt thánh thoát với sống mũi thanh cao thì hãy dùng phấn nén màu trắng đánh highlight vùng chữ T nha.

highlight

Cuối cùng là môi. Môi là một phần rất rất quan trọng trong quá trình trang điểm, trang điểm khéo léo cho môi thì môi có thể là điểm nhấn trong toàn bộ gương mặt. Nếu môi bạn hồng hào thì thật là may mắn còn nếu môi bạn bị thâm, sạm màu thì hãy tham khảo thêm cách trang điểm dự tiệc cho làn môi thâm nhé. Chúng ta hãy sử dụng son môi màu hồng tô lòng môi cho cả môi trên lẫn môi dưới nhé. Sau đó hãy thoa thêm một lớp son bóng để đôi môi thêm phần gợi cảm nhưng vẫn nhẹ nhàng trong buổi tiệc nhé.

long-moi

Hãy xõa tóc tự nhiên hoặc tết tóc đơn giản phối hợp với chân váy và áo hoặc với váy liền không quá rườm rà và phù hợp với độ tuổi sẽ làm cho bạn không bị nhạt trong bữa tiệc nhưng cũng không bị sặc sỡ quá.

Chỉ vài bước đơn giản trên thôi sẽ giúp cho bạn có được một phong cách hoàn hảo, tự tin khi tham gia tiệc cưới nhé. Dưới đây là video hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới mùa hè của cô nàng Vanmiu Beauty – một trong những hot girl nổi tiếng về phong cách trang điểm dự tiệc, các bạn click vào video bên dưới để xem nha.

 

 

 

Leave a comment