Trẻ Hóa Da Mặt Với Trà Xanh Tươi

Theo thông tin chia sẻ của các chuyên gia Sakura Việt Nam thì trà xanh còn có tác dụng bảo vệ da khỏi những tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời, khi so sánh giữa trà xanh và các nguyên liệu khác trong việc trị mụn thì trà xanh có tác dụng giảm sưng tấy của mụn nhanh hơn, hạn chế tối đa hiện tượng kích ứng da.

Trà xanh đang ngày càng trở thành nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em phái đẹp ưu tiên lựa chọn. Với dưỡng chất EGCG có trong trà xanh, giúp chống khuẩn,chống oxi hóa và giảm khả năng bị béo phì ngoài ra còn có tác dụng bài thải các sắc tố đen độc hại trong cơ thể mang lại một làn da sáng mịn, giảm mụn từ bên trong cơ thể…

la-tra-xanh

Theo thông tin chia sẻ của các chuyên gia Sakura Việt Nam thì trà xanh còn có tác dụng bảo vệ da khỏi những tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời. Không những thế, các chất bụi bẩn, cặn bã bám trên lỗ chân lông cũng bị loại bỏ. Theo thông tin nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp thì khi so sánh giữa trà xanh và các nguyên liệu khác trong việc trị mụn thì trà xanh có tác dụng giảm sưng tấy của mụn nhanh hơn, hạn chế tối đa hiện tượng kích ứng da.

la-tra-xanh

Có thể dùng trà xanh tươi trị mụn viêm bằng cách: rửa sạch lá trà tươi và giã nhuyễn, tiếp đó bôi nước cốt lên chỗ nốt mụn bị viêm và đợi trong khoảng 20-30 phút thì rửa lại mặt. Những tinh chất có trong trà xanh có chức năng kháng viêm rất tốt, do đó sẽ làm giảm nhanh ngay các triệu chứng sưng viêm, làm mụn xẹp xuống.

Cách thứ hai, chị em có thể dùng lá trà xanh để trị mụn cám bằng cách nấu lá trà rồi lấy nước để rửa mặt khoảng 2-3 lần một tuần. Làm như vậy sẽ giúp da mịn và sạch, loại bỏ được các tế bào chết, nhờ vào đó làn da luôn sạch thoáng hết mụn.

la-tra-xanh

Để có một làn da đẹp đương nhiên chị em chúng ta cũng có thể chọn cho riêng mình một loại mỹ phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Mình thường dùng mỹ phẩm tại Sakura Việt Nam vì riêng mình thấy tuy là giá mỹ phẩm ở đây hơi chênh lệch so với một số thương hiệu khác nhưng được cái dùng vào thì yên tâm về hiệu quả cũng như mức độ an toàn của nó đối với da.

Sakura Việt Nam độc quyền cung cấp thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản tại Việt Nam và chủ yếu tập trung vào các dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Vì đặc tính chuyên biệt đó cho nên mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đã được hầu hết chị em phái đẹp tin tưởng lựa chọn để làm đẹp cho làn da của mình.

Chúc chị em có một làn da như ý!

Mời chị em xem video trang điểm dự tiệc của cô nằng Vanmiu Beauty dưới đây nhé, cô nàng này cung cấp những thông tin cũng như hướng dẫn chị em trang điểm cực xinh luôn đấy.

3 thoughts on “Trẻ Hóa Da Mặt Với Trà Xanh Tươi

Leave a comment