Cách Làm Mặt Nạ Đẹp Da Từ Khổ Qua Và Dưa Chuột

Tôi đã thành công trong việc đắp mặt nạ này. Bằng chứng là da mặt tôi đã hết mụn cám và mịn màng hơn hai tháng trước rất nhiều. Tôi có kết hợp dùng thêm kem dưỡng da mặt của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản và tôi chỉ tin tưởng dùng loại này mà thôi.

Chăm sóc da mặt luôn là một trong những bước đucợ chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất. Có thể bỏ qua việc chăm sóc da toàn thân khi không đủ điều kiện nhưng da mặt thì vẫn luôn được ưu ái chăm sóc kĩ hơn. Có vô vàn cách làm đẹp cho da mặt nhưng hôm mình tôi sẽ chia sẻ với mọi người cách làm đẹp da mặt nhờ vào mặt nạ từ khổ qua và dưa chuột.

dua-leo

Dưa chuột các chị mua về rửa sạch rồi cắt thành từng lát mỏng. Đối với khổ qua thì các chị mua về rửa sạch sau đó luộc sơ qua. Sau khi tắt bếp thì hãy đợi cho khổ qua nguội lại và cắt chúng thành từng lát mỏng. Đắp cả hai loại quả trên da mặt trong khoảng 10-20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước.

Thay vì cắt thành từng lát mỏng hai loại quả trên chị em có thể cho cả hai vào trong máy xay và xay chúng nhuyễn ra. Tiếp theo hãy đắp hỗn hợp trên lên mặt khoảng 10-20 phút sau đó rửa mặt sạch lại.

kho-qua

Tôi đã thành công trong việc đắp mặt nạ này. Bằng chứng là da mặt tôi đã hết mụn cám và mịn màng hơn hai tháng trước rất nhiều. Tôi có kết hợp dùng thêm kem dưỡng da mặt của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản và tôi chỉ tin tưởng dùng loại này mà thôi. Đây là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và có nguồn gốc từ sứ sở mặt trời mọc nên tôi càng tin tưởng và yên tâm sử  dụng.

da-dep-8

Nếu chị em nào quan tâm thì có thể tìm thêm thông tin tại Sakura Việt Nam để biết thêm về các dòng mỹ phẩm của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản và được các chuyên gia đầu ngành trong việc nghiên cứu mỹ phẩm chăm sóc da tư vấn. Tôi đã từng đucợ nghe họ tư vấn, phải nói là rất nhiệt tình và sau khi nghe tư vấn xong tôi có thể hiểu rõ được tình trạng da hiện tại của mình như thế nào để có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp an toàn cho bản thân.

Chúc chị em có một làn da sáng khỏe!

 

Leave a Reply

