Đánh Bay Mụn Trứng Cá Và Làm Mịn Da Với Bột Trà Xanh

Ngoài việc dùng mặt nạ trà xanh – sữa tươi không đường ra, mình còn dùng kết hợp kem trị mụn của Sakura Việt Nam nữa. Sau khi dùng khoảng một tháng thì mình thấy rất tốt. Kết hợp với đắp mặt nạ trà xanh – sữa tươi nữa đã cho mình có làn da mịn màng mà lại sạch bong không còn mụn. 

Trà xanh là loại thực vật lành tính và rất tốt cho sức khỏe cả bên trong lẫn bên ngoài. Uỗng trà xanh giúp thanh lọc và giả độc cho cơ thể, đắp trà xanh bên ngoài giúp da dẻ mịn màng sạch mụn và trắng sáng. Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến chị em công thức đánh bay mụn trứng cá cực kì hiệu quả từ bột trà xanh mà mình đã thành công.

tra-xanh

Mỗi tuần mình đã dùng bột trà xanh pha với sữa tươi không đường cho thành hỗn hợp sền sệt và đều nhau.

Tiếp đó mình rửa mặt thật sạch với nước và dùng khăn bông thấm hết nước trên mặt.

Kế tiếp là mình thoa hỗn hợp nói trên đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng để da mặt được thư giãn.

Sau 15 phút thì mình đi rửa lại mặt sạch với nước. Lưu ý là không được đắp mặt nạ này quá lâu vì trà xanh có tính chất hút nhờn do đó sẽ làm khô da mặt hoặc nếu đắp qua đêm sẽ gây rát cho da do độ ẩm trên da bị trà xanh hút hết.

Thực hiện 2 lần mỗi tuần sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

mat-na-tra-xanh-sua-tuoi

Ngoài việc dùng mặt nạ trà xanh – sữa tươi không đường ra, mình còn dùng kết hợp kem trị mụn của Sakura Việt Nam nữa. Sau khi dùng khoảng một tháng thì mình thấy rất tốt. Kết hợp với đắp mặt nạ trà xanh – sữa tươi nữa đã cho mình có làn da mịn màng mà lại sạch bong không còn mụn.

da-dep-nho-sakura-viet-nam

Sakura Việt Nam là văn phòng đại diện chính của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật bản tại Việt Nam. Tại đây luôn cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết tất cả các loại mỹ phẩm cũng như công ty. Chị em cũng có thể được nghe các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc da tư vấn để hiểu thêm về tình trạng da của mình bằng cách liên hệ qua website Sakura Việt Nam hoặc liên hệ qua số điện thoại được cung cấp trong website nhé. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản nên mình đã rất yên tâm sử dụng. Và kết quả cũng như chị em đã biết, mình rất hài lòng với mỹ phẩm ở đây và rất tự tin với làn da của mình hiện tại.

Chúc chị em có làn da đẹp!

 

Leave a Reply

