BÍ QUYẾT LOẠI BỎ MỤN ĐẦU ĐEN CỦA TÔI

Tôi xin chia sẻ với chị em cách mà tôi đã trị mụn đầu đen chỉ trong 2 tuần. Thật sự quá bất ngờ vì bấy lâu nay tôi luôn đau đầu vì mụn đầu đen ở hai bên cánh mũi nhưng giờ đây tôi hoàn toàn cảm thấy tự tin và thỏa mãn vì hiệu quả mà cách trị mụn đầu đen này mang lại cho tôi.

Tôi đã làm các bước đơn giản dưới đây để loại bỏ tận gốc mụn đầu đen:

Đầu tiên tôi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm vì nước ấm có tác dụng làm cho lỗ chân lông giãn nở để dễ lấy bụi bẩn ra.

Tiếp theo, không dừng lại ở việc rửa mặt bằng nước ấm, tôi còn rửa mặt thêm một bước nữa bằng sữa rửa mặt, loại mà tôi dùng là sữa rửa mặt Sakura Việt Nam vì sau khi dùng nhiều dòng mỹ phẩm thì đây là loại mà tôi hài lòng và yên tâm sử dụng nhất.

backing-soda

Thứ ba là tôi lau khô mặt bằng khăn mềm, sạch và chuẩn bị đến bước quan trọng.

Tôi đã pha trộn giữa backing soda và nước theo tỉ lệ 1:1 để tạo thành một dung dịch backing soda loãng hơn.

Sau đó tôi chà dung dịch này lên mặt đã được rửa sạch bụi bẩn và sau đó là nằm chờ trong khoảng 15 phút.

Và cuối cùng là sau khoảng thời gian đó tôi đã i rửa mặt sạch lại với nước ấm.

backing-soda-1

Tôi thực hiện đều đặn như vậy vào mỗi ngày và chỉ sau hai tuần tôi thấy rõ sự thay đổi trên da mặt mình đặc biệt là vùng cánh mũi, không còn bất cứ một dấu vết nào của mụn đầu đen nữa. Tôi rất vui và quyết định lên đây chia sẻ liền cho chị em để chị em nếu có ai bị mụn đầu đen giống tôi có thể áp dụng cách này điều trị thử.

Còn có rất nhiều cách trị mụn đầu đen như mụn đầu đen không còn là nỗi lo của tôi hay chia sẻ thực tế của một chị qua bài quẳng đi nỗi lo về mụn đầu đen…. thực sự có nhiều cách nhưng hãy lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất chị em nhé.

mat-na-3

Còn nếu chị em nào không phải bị mụn đầu đen mà bị mụn viêm như thường thấy thì có thể tham khảo mụn cứng đầu cỡ nào cũng phải đầu hàng với cách này để có thể biết thêm về cách trị mụn thông thường hoặc nếu đang bị thì có thể áp dụng liền ngay biết đâu cách đấy lại hợp với tính chất của làn da bạn thì sao.

Chúc chị em thành công!

Leave a Reply

