Bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả với dầu dừa

Dầu dừa là một loại nguyên liệu làm đẹp đa năng mang đến rất nhiều công dụng cho cơ thể, đặc biệt là đối với da và tóc. Trong dầu dừa có chứa rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt là lượng vitamin E dồi dào có tác dụng làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Hơn nữa, những axit béo chuỗi ngắn và trung bình trong dầu dừa còn ngăn ngừa mụn, phát ban, vẩy nến.

Bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả với dầu dừa

Có rất nhiều phương pháp dưỡng da bằng dầu dừa. Mỗi cách sẽ mang đến những công dụng làm đẹp khác nhau. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các bí quyết để dưỡng trắng da hiệu quả với dầu dừa

1. Dưỡng trắng da mặt bằng dầu dừa và chanh

Loại mặt nạ này cũng thực hiện cũng  khá đơn giản,chị em có thể sử dụng vào hàng tối trước khi đi ngủ. Để tiến hành chúng ta chỉ việc trộn đều dầu dừa,nước cốt chanh tươi,đường trắng theo tỉ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ theo chiều vòng tròn lên mặt,sau khoảng 5 phút chúng ta rửa lại bằng nước ấm. Để đạt được hiệu quả cao nhất chúng ta  nên sử dụng đều đặn 2-3 lần trong một lần để da luôn được hấp thụ tốt.

Bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả với dầu dừa

2. Dưỡng trắng da mặt bằng dầu dừa và sữa chua

Cũng giống như cách trên,chúng ta mang dầu dừa trộn với sữa chua theo tỉ lệ 1:2 thành một hỗn hợp đồng nhất,sau đó mang đi massage da mặt khoảng  30 phút là có thể đi rửa mặt sạch.Để có hiệu quả cao, nên 3 lần / 1 tuần dùng dầu dừa dưỡng da mặt.

3. Dưỡng trắng da mặt bằng dầu dừa và mật ong

Bạn đánh tan 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu dừa sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, lớp này khô thoa tiếp lớp khác, khảng 3 lớp là đạt yêu cầu, sau đó bạn nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống hơn mỗi ngày đấy.

4. Làm trắng da toàn thân bằng dầu dừa

Bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả với dầu dừa

Cách 1: Trộn dầu dừa vào sữa tắm hàng ngày

  • Trộn dầu dừa vào sữa tắm hàng ngày để dưỡng trắng da toàn thân một cách hiệu quả nhất. Hãy pha và để riêng một hũ để dùng hằng ngày nhé!
  • Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa xoa đều 2 tay rồi thoa lên khắp cơ thể, sau đó massage nhẹ nhàng.
  • Dùng thường xuyên mỗi ngày, cách này không chỉ có tác dụng dưỡng trắng mà còn tạo nên lớp màng bảo vệ da rất hiệu quả trong khi dầu dừa không hề nhờn dính.

Cách 2: Sử dụng kết hợp dầu dừa và muối tắm

  • Trộn một ít muối tắm cùng sữa tươi không đường với vài giọt dầu dừa
  • Sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi massage nhẹ nhàng.
  • Bạn không nên chà xát quá mạnh, sau đó tắm lại với nước sạch.
  • Cách này vừa giúp da trắng mịn, vừa tẩy da chết cực hiệu quả, vừa giữ ẩm cho da rất tốt nữa đấy.

Kiên trì thực hiện các bí quyết trên một cách đều đặn thì chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da mình trắng lên một cách đáng kể. Chúc bạn thành công!

Leave a comment